Mahigit isang buwan din palang nanahimik ang blog na ito sa kagustuhan kong ayusin at ilipat ng website host na akala mo naman ay dinadagsa ng mga readers o kumikita hahaha. Ang hirap palang mag lipat kuta, ang dami mong aaralin at tatandaan kaya wag ng ituloy iyan pistingyawa!

Sa halos isang buwan kong pananahimik ay marami-rami rin naman ang nangyare; nakapag biyahe na naman ako sa labas ng disyerto dahil sa kati uhaw sa alak; nagkausap kami ng isang tao na matagal ko ng gustong kausapin, at higit sa lahat ang dami kong natapos na trabaho na sobrang ikinatuwa ng aking mga amo hahaha.

Ano pa ba? edi wala na! balik na naman ako sa pagkukuwento ng mga utal at walang kwentang istorya dito sa aking kuta at higit sa lahat makakadalaw na ulit ako sa mga ini-istalk kong bloggers. Yon lang!

